วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

เฮ้!!! มาดูอะไรดีอะ เอาเป็นว่าไปดูเองละกัน

ในบทความนี่จะเน้นแต่วีดีโอเพลงน้า ไม่ค่อยมีเนื้อหาสาระสักเท่าไหร่แบบว่าเราทำไว้ฟังเองชื่นชมเองไรเอง 5555+++

เพลงนี้เลยเพราะโคตรอะ น้ำมนต์ร้องเก่งเวอร์อะ เห็นครั้งแรกเพราะเปนคลิปที่เพื่อนมันเอามาแชร์ในfacebook ร้องเก่งมากอะตอนนี้คลิปนี้มีคนเข้าไปดูเป็นล้านวิวแล้วด้วย เก่งมากกกก


ได้ร้องเพลงกับพี่โดมด้วยเก่งมาก เพลงนี้เพราะมากอะชอบสุดๆเลย

เพลงนี้เอาไว้บอกคนที่เรารักดีกว่า เพราะเค้าเป็นความรู้สึกดีๆของเรา >///<





เพลงนี่หลงตัวเองทั้งคู่เลยอะ5555

พี่ชมพู่น่ารัก



คำอธิบาย :คำว่ารัก ไม่ได้เป็นแค่คำหนึ่งเท่านั้น...
ทุกๆ นาทีที่เธอเคียงข้างฉัน ดีกว่าคำไหน
ทุกอย่างที่เธอทำ ให้ฉัน นั้นคือคำอธิบาย 





คู่ชีวิต superbaker



ถ้าหากว่ารักแล้วเราจะผิดมั๊ยน้า แต่รักไปแล้วอ่าวงนี้อะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น